Vẻ đẹp rạng ngời của hoa tiên ông

Vẻ đẹp rạng ngời của hoa tiên ông

Mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm gần đây nhưng hoa Tiên Ông (còn gọi là Dạ Lan Hương) đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người mê hoa cảnh. So với các loại cây cảnh nhập ngoại khác thì cây Tiên Ông không kém phần rực rỡ. Với vẻ đẹp kiêu kì và mùi thơm dễ chịu, chúng sẽ khiến bạn mê mẩn khi ngắm nhìn những cành hoa lần đầu tiên để rồi cảm thấy thích thú khi trồng loài cây xinh đẹp này. Hoa Tiên Ông có nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn như hồng, xanh, đỏ, trắng. Vào thời điểm này khi bạn quyết định trồng để chúng ra hoa vào đúng dịp Tết là hoàn toàn có thể.

Hoa với hình thù lạ mắt và màu sắc sặc sỡ sẽ đem lại may mắn cho gia đình bạn trong năm mới.
Xuất xứ từ vùng ôn đới Địa trung Hải, hoa Tiên Ông gây ấn tượng mạnh mẽ với hình dáng như những quả cầu tròn dài nhiều màu sắc. Khi nhìn kĩ bạn sẽ nhận ra từng bông hoa nhỏ xinh hình chuông đan xen với nhau tạo thành hình tháp duyên dáng và kiêu sa. Cây có đặc điểm là thân và hoa được mọc ra từ củ. Là loại cây sống ở vùng ôn đới nên cây ưa nhiệt độ mát mẻ và không thích nhiệt độ cao. Loại cây này cần trồng từ 10 đến 13 tuần để có được những chậu hoa xinh xắn.

Trong khi Tiên Ông hồng đem đến hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu thì hoa Tiên Ông xanh lại có vẻ nồng nàn hơn.

Khi nhìn kĩ thì sẽ thấy từng bông hoa nhỏ xinh đan xen với nhau khá đẹp.

Để mua hoa tiên ông, bạn có thể đến Sharp Life, ở đó có set tiên ông trồng đất, trồng thủy canh, hoặc bạn cũng có thế mua củ giống hoa tiên ông và tự gieo trồng từ đầu nhé.

0 nhận xét :

Comportable

Các sản phẩm của Sharp Lofe nhằm đem lại cuộc sống thoải mái cho từng thành viên trong mọi gia đình.

Shop online

Thay đổi thói quen mua sắm của mình, đặt mua những sản phẩm tiện ích từ Sharp Life, chỉ với những thao tác đơn giản.

Customer Care

Hỗ trợ nhiệt tình và giải quyết triệt để mọi sự cố đáng tiếc xảy ra nếu có trong quá trình giao nhận hàng.

 
Copyright © 2015. Sharp Life