Hạt giống hoa hồng leo

Hạt giống hoa hồng leo

99.000
Đã bao giờ bạn nghĩ mình cũng có thể có 1 ngôi nhà được phủ lắp bởi những bông hoa rực rỡ như trong những câu chuyện cổ tích chưa? Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được với các loại hoa dây leo. Bạn có thể mua hạt giống hoa hồng leo, rồi tự tay gieo trồng chúng.

hat giong hoa hong leo


Với việc tự gieo trồng dây hoa từ hạt giống, bạn sẽ có 3 lợi ích: Hoa hồng leo là 1 loại hoa thuộc họ hoa hồng, mà vẻ đẹp của hoa hồng thì không một ai có thể phủ nhận cả, đúng không nào. Bạn cũng có thể điều khiển cho chúng leo theo ý mình muốn, bằng cách uốn sẵn các khung tre, hình thù bất kỳ. Ngoài ra việc trồng hoa hồng leo từ hạt giống giúp bạn tập tính kiên nhẫn hơn, và hương thơm từ chúng hòa với không gian tươi mát của 1 ngày mới sẽ giúp tinh thần bạn phấn khởi hơn. Thật tuyệt phải không nào!

Hạt giống hoa hồng leo bán tại SharpLife có xuất sứ từ Nga, đã qua cải tiến kỹ thuật nên dễ thích nghi với nhiều loại hình khí hậu. Theo kinh nghiệm của mình, tuy hạt giống hoa hồng leo khó gieo trồng hơn các loại hạt giống rau mầm khác 1 chút, nhưng bù lại nếu bạn có tình yêu thiên nhiên và cộng thêm 1 chút kiên nhẫn nữa, thì thành quả từ nó sẽ rất thích thú: ai đi ngang cũng sẽ phải ngước nhìn và trầm trồ căn nhà phủ đầy hoa hồng của bạn đấy.
hat giong hoa hong leo - sharplife.vn


Thời gian từ lúc gieo hạt giống tới khi ra hoa là 3 tháng. Để hoa nở đẹp nhất vào dịp tết thì chúng ta nên gieo trồng từ khoảng tháng 9. Như vậy là vẫn còn kịp để mua và gieo trồng cho kịp tết này đó, Và để hỗ trợ các bạn kịp có được vườn hoa trong dịp tết, Sharp Life khuyến mãi tặng 1 gói phân bón NPK 100g khi mua 1 túi hạt giống hoa hồng leo, trong thời gian từ nay đến hết tháng 10/2015. Nhanh chân lên nhé.

Dưới đây là 1 số ý kiến của các bạn đã gieo trồng thành công hoa hồng leo cho sân vườn nhà mình:


Chị Hoàng Thị Thanh - nhân viên văn phòng
"Ban đầu đúng là hơi nản 1 tí, và mình nghĩ chắc do mình không có kiến thức gì về trồng cây, có lúc tính bỏ luôn không chăm nữa, nhưng cứ nghĩ tới cảnh vườn phủ đầy hoa thì mình lại chạy ra tưới tiêu. Thế rồi mình cũng có 1 vườn hoa như ý."

Chị Nguyễn Thị Thủy Tiên - chủ 1 shop quần áo
"Từ khi sân vườn phủ đầy hoa hồng leo, sáng nào bố mẹ mình cũng dậy sớm và đem hẳn cái bàn trà ra ngồi nhâm nhi cafe sáng ngắm hoa, cứ như đang hồi teen ấy".

-----------------------------------

Đừng để ngôi nhà phủ đầy hoa chỉ mãi là mơ ước, hãy tự tay thực hiện nhanh thôi nào. Liên hệ với Sharp Life để đặt mua hạt giống hoa hồng leo ngay bạn nhé.














0 nhận xét :

Comportable

Các sản phẩm của Sharp Lofe nhằm đem lại cuộc sống thoải mái cho từng thành viên trong mọi gia đình.

Shop online

Thay đổi thói quen mua sắm của mình, đặt mua những sản phẩm tiện ích từ Sharp Life, chỉ với những thao tác đơn giản.

Customer Care

Hỗ trợ nhiệt tình và giải quyết triệt để mọi sự cố đáng tiếc xảy ra nếu có trong quá trình giao nhận hàng.

 
Copyright © 2015. Sharp Life